CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

BẠN HỎI, CHÚNG TÔI TRẢ LỜI

Câu hỏi thường gặp liên quan đến vấn đề mua hàng, quá trình sử dụng và bảo hành - bảo trì điều hòa Mitsubishi Heavy Industries.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của điều hòa Mitsubishi Heavy Industries?

minus-circleCreated with Sketch Beta.plus-circleCreated with Sketch Beta.

1. Đối với dòng sản phẩm dân dụng loại treo tường của Mitsubishi Heavy Industries, áp dụng chính sách bảo hành như sau: 

+ Toàn bộ máy : BẢO HÀNH 2 NĂM 

+ Máy nén: BẢO HÀNH 5 NĂM 

2. Đối với dòng sản phẩm thương mại (PAC)/đa kết nối (MULTI) của Mitsubishi Heavy Industries áp dụng chính sách: 

+ Toàn bộ máy : BẢO HÀNH 2 NĂM 

+ Kích hoạt bảo hành điện tử: TẶNG THÊM 1 NĂM BẢO HÀNH (thời gian áp dụng từ 01/01/2024 -31/12/2024) 

Thời gian bảo hành điều hòa treo tường là bao lâu?

minus-circleCreated with Sketch Beta.plus-circleCreated with Sketch Beta.

Đối với dòng sản phẩm dân dụng loại treo tường của Mitsubishi Heavy Industries, áp dụng chính sách bảo hành như sau: 

+ Toàn bộ máy : BẢO HÀNH 2 NĂM 

+ Máy nén: BẢO HÀNH 5 NĂM

Các bước kích hoạt bảo hành điện tử?

minus-circleCreated with Sketch Beta.plus-circleCreated with Sketch Beta.

Quý khách có 2 phương thức kích hoạt bảo hành điện tử: 

 1) Liên hệ đường dây nóng hỗ trợ đăng ký bảo hành : 

► Khu vực phía Nam: 1800 9010  

► Khu vực phía Bắc: 1800 9020  

2) Đăng ký bảo hành trực tuyến tại trang: .... (link trang đăng ký bảo hành trên trang mitsuheavy mới)  

Trang 1 trên 3
service-247
icon

Hỗ trợ kỹ thuật - lắp đặt

icon

Hotline bảo hành

icon

Hỗ trợ mua hàng

ClickClickClick
Messenger