DỊCH VỤ CƠ BẢN & BẢO HÀNH

ĐẢM BẢO TOÀN DIỆN CHO THIẾT BỊ CỦA BẠN

Nâng cao sự hài lòng và đảm bảo quyền lợi sử dụng của Quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong chính sách dịch vụ. Chúng tôi hy vọng Quý khách hàng có những trải nghiệm mua hàng và dịch vụ bảo hành - bảo trì tuyệt vời!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH CAM KẾT TỐI ƯU

Chính sách bảo hành của chúng tôi bảo vệ sản phẩm của bạn tối ưu nhất

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA DÂN DỤNG

Tất cả các dòng sản phẩm dân dụng loại treo tường của Mitsubishi Heavy đều được áp dụng chính sách bảo hành như sau:

+ Toàn bộ máy: BẢO HÀNH 2 NĂM

+ Máy nén: BẢO HÀNH 5 NĂM

II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA THƯƠNG MẠI

Tất cả các dòng sản phẩm thương mại (PAC)/đa kết nối (MULTI) của Mitsubishi Heavy đều được áp dụng chính sách bảo hành như sau:

+ Toàn bộ máy: BẢO HÀNH 2 NĂM

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Khi mua sản phẩm của Mitsubishi Heavy mỗi khách hàng sẽ được cung cấp 1 phiếu bảo hành trong đó có ghi rõ thông tin người mua, thông tin nơi bán và thông tin sản phẩm.

*Lưu ý: Tất cả các thông tin trong phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ và chính xác, nếu không phiếu bảo hành sẽ không có giá trị.

Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần, nếu làm mất phiếu quý khách vui lòng liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành của chúng tôi để được hỗ trợ.

Những trường hợp không được bảo hành

Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong bất cứ trường hợp nào nếu quý khách không chấp hành đúng theo những qui định đã nêu ở trên hoặc

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc chưa đăng ký bảo hành hợp lệ theo quy định.
  • Trong điều kiện làm việc không an toàn như làm việc trên cao hoặc gần đường dây cao thế.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc chưa đăng ký bảo hành hợp lệ theo qui định.
  • Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật, không đúng điện thế hoặc do điện thế không ổn định
  • Hư hỏng do vận chuyển không đúng qui cách làm rơi vỡ, thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, môi trường ăn mòn.
  • Người sử dụng tự ý tháo gỡ thay đổi cấu trúc máy, mã số sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi khác không phải là trạm bảo hành ủy quyền của công ty Hải Li.
  • Số máy và kiểu máy không khớp với phiếu bảo hành hoặc bị cạo sửa, bôi, xóa.
  • Và các hư hỏng khác không phải lỗi của nhà sản xuất như có sự xâm nhập của các loại công trùng, chuột cắn, ăn mòn do môi trường…

IV. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để đăng ký dịch vụ bảo hành quý khách có thể đăng ký bằng cách điền thông tin bảo hành tại danh mục Đăng ký bảo hành của chúng tôi.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Văn phòng chính tại TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh tại Hà Nội

Dịch vụ đường dây nóng đăng ký bảo hành

ClickClickClick
Messenger