BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI
DỊCH VỤ CƠ BẢN & BẢO HÀNH
Nâng cao sự hài lòng và đảm bảo quyền lợi sử dụng của Quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong chính sách dịch vụ. Chúng tôi hy vọng Quý khách hàng có những trải nghiệm mua hàng và dịch vụ bảo hành - bảo trì tuyệt vời!
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành của chúng tôi bảo vệ sản phẩm của bạn tối ưu nhất
Tất cả các dòng sản phẩm dân dụng loại treo tường của Mitsubishi Heavy đều được áp dụng chính sách bảo hành như sau:
+ Toàn bộ máy: BẢO HÀNH 2 NĂM
+ Máy nén: BẢO HÀNH 5 NĂM
Tất cả các dòng sản phẩm thương mại (PAC)/đa kết nối (MULTI) của Mitsubishi Heavy đều được áp dụng chính sách bảo hành như sau:
+ Toàn bộ máy: BẢO HÀNH 2 NĂM
Khi mua sản phẩm của Mitsubishi Heavy mỗi khách hàng sẽ được cung cấp 1 phiếu bảo hành trong đó có ghi rõ thông tin người mua, thông tin nơi bán và thông tin sản phẩm.
*Lưu ý: Tất cả các thông tin trong phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ và chính xác, nếu không phiếu bảo hành sẽ không có giá trị.
Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần, nếu làm mất phiếu quý khách vui lòng liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành của chúng tôi để được hỗ trợ.
Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong bất cứ trường hợp nào nếu quý khách không chấp hành đúng theo những qui định đã nêu ở trên hoặc
Để đăng ký dịch vụ bảo hành quý khách có thể đăng ký bằng cách điền thông tin bảo hành tại danh mục Đăng ký bảo hành của chúng tôi.