- Công ty TNHH Hải Li thực hiện
dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Quý khách vui lòng kiểm tra
thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước
khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra
hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Hải Li chỉ chịu trách
nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và
Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng
tôi.
Hiện chúng tôi đang có các
hình thức giao hàng như sau:
1. Nhận hàng trực tiếp tại Hải Li
- Với những khách hàng đến mua
hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty TNHH Hải Li, Quý khách sẽ nhận hàng trực
tiếp tại cửa hàng của công ty theo địa chỉ sau:
HCM: Số 12 Hoàng Trọng Mậu,
Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
HN: Số 57A Phố Vệ Hồ, Phường
Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
- Quý khách vui lòng kiểm tra
thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước
khi nhận.
2. Chuyển phát giao hàng đến khách hàng
- Hải Li ủy quyền cho một số
đơn vị chuyển phát như giaohangtietkiem, DHL, Grab, Ahamove… hoặc các đơn vị
chuyển phát có uy tín khác để giao hàng đến địa chỉ khách hàng chỉ định trên phạm
vi toàn quốc.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui
lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều
kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán
nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp
giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không
chính xác.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc
vào vị trí địa lý, chỉ mang tính chất tương đối:
·
TP.HCM và Hà Nội: Từ 2
đến 3 ngày,
·
Các tỉnh thành khác: Từ
5 đến 10 ngày
- Quý khách vui lòng kiểm tra
kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề
liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong
đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị
chuyển phát hàng hóa xử lý.
3. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
- Thông thường hình thức giao hàng
này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có
người quen - thân, tin cậy vào xe khách.
- Hải Li sẽ thực hiện giao
hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo yêu cầu của khách hàng.
- Quý khách vui lòng cung cấp
chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe
(hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe...
và một số thông tin khác.
- Quý khách vui lòng thanh
toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Hải Li chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của
xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý
khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Hải Li) kiểm tra kỹ hàng hóa trước
khi nhận.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc
cung ứng dịch vụ
- Thời gian giao hàng có thể
chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng
không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên
tai, hỏa hoạn… Nếu vì lý do của Hải Li, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp
xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Trường hợp đã quá số thời
gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng
tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách
muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa...) mà bên
dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Hải Li để chúng tôi giải
quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý
khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 1800 9010
(Miền Nam) – 1800 9020 (Miền Bắc)