Chi tiết

Chính sách

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN/GIAO NHẬN
26/04/2021

- Công ty TNHH Hải Li thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Hải Li chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

 

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

 

1. Nhận hàng trực tiếp tại Hải Li

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty TNHH Hải Li, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty theo địa chỉ sau:

HCM: Số 12 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

HN: Số 57A Phố Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

 

2. Chuyển phát giao hàng đến khách hàng

- Hải Li ủy quyền cho một số đơn vị chuyển phát như giaohangtietkiem, DHL, Grab, Ahamove… hoặc các đơn vị chuyển phát có uy tín khác để giao hàng đến địa chỉ khách hàng chỉ định trên phạm vi toàn quốc.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào vị trí địa lý, chỉ mang tính chất tương đối:

·         TP.HCM và Hà Nội: Từ 2 đến 3 ngày,

·         Các tỉnh thành khác: Từ 5 đến 10 ngày

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

 

3. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen - thân, tin cậy vào xe khách.

- Hải Li sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo yêu cầu của khách hàng.

- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe... và một số thông tin khác.

- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Hải Li chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Hải Li) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

 

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn… Nếu vì lý do của Hải Li, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Hải Li để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

 

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 1800 9010 (Miền Nam) – 1800 9020 (Miền Bắc)