1. Điều kiện đổi trả hàng

Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất ngay khi vừa nhận;

• Hải Li giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai model, sai màu sắc...);

Tùy theo trường hợp cụ thể Hải Li sẽ có hướng giải quyết nhằm bảo đảm quyền lợi tối đa của khách hàng.

2. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ các trường hợp được liệt kê trong “điều kiện đổi trả hàng”, các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

3. Tình trạng của hàng trả lại

Tùy theo vị trí địa lý, Hải Li sẽ cử người đến nhận trực tiếp tại địa chỉ của quý khách hoặc quý khách tự đóng gói sản phẩm và gửi trả về cho Hải Li.

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng cần lưu ý cần phải đóng gói hàng hóa và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

Hải Li khuyến khích Người mua quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Chúng tôi sẽ không nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh trong quá trình đóng gói, vận chuyển từ phía khách hàng (đóng gói khiến sản phẩm bị móp méo, gửi sai địa chỉ thất lạc sản phẩm…)

4. Chi phí trả hàng

Tùy trường hợp cụ thể Hải Li sẽ hỗ trợ chi phí trả hàng hoặc không.

5. Hoàn tiền cho hàng trả lại

Hải Li sẽ chỉ hoàn tiền cho khách hàng khi chúng tôi xác nhận đã nhận được hàng trả lại với tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

Tùy từng trường hợp cụ thể tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào khoản hoặc thanh toán tiền mặt.

6. Tranh chấp

Trong trường hợp khách hàng không thể đồng thuận về phương án giải quyết, khách hàng có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.

ClickClickClick
Messenger